0912 528 892

  • 0912 528 892

Mỹ phẩm Hachi ra mắt bộ sản phẩm mới

Á hậu Tú Anh, Huyền My rạng rỡ bên diễn viên Hồng Đăng khi dự sự kiện giới thiệu sản phẩm mới của Hachi Việt Nam, ngày 15/2.

Hachi Việt Nam là thương hiệu mỹ phẩm trị liệu gắn liền với những nghiên cứu khoa học uy tín và các phát minh sáng chế mới trong lĩnh vực làm đẹp. Nhằm tìm ra giải pháp đem đến sự khác biệt cho các vấn đề của mái tóc và làn da người Việt, Hachi cho ra đời những sản phẩm mang đặc tính chuyên sâu dành cho tóc và da bao gồm dầu gội, dầu xả, sữa tắm, sản phẩm đặc trị cho người lớn và trẻ em.

my-phm-hachi-ra-mat-bo-san-phm-moi

Á hậu Tú Anh và Huyền My diện kiểu đầm đuôi cá quyến rũ khi tham dự sự kiện. Trong khi đó, nam diễn viên điển trai Hồng Đăng lịch lãm với vest.

Ông Antoine Lazewski, đại diện Tập đoàn Greentech, Pháp phát biểu tại sự kiện. Theo đó, sản phẩm của Hachi được sản xuất bởi công nghệ được chuyển giao tiên tiến trên thế giới, sử dụng các chiết xuất công nghệ cao và nguyên liệu mỹ phẩm được chọn lựa, nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín ở châu Âu với quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Mỗi nguyên liệu thiên nhiên mà Tập đoàn Greentech nghiên cứu cho Hachi đều trải qua quá trình chiết tách phức tạp, trong môi trường thí nghiệm đạt tiêu chuẩn thế giới, để có thể lưu giữ được toàn bộ các tính năng hữu hiệu của chúng khi đưa vào sử dụng trong sản phẩm. Đây cũng là điểm ông Antoine Lazewski nhấn mạnh về sự khác biệt và ưu điểm của dòng sản phẩm mới.

my-phm-hachi-ra-mat-bo-san-phm-moi-1

Dòng sản phẩm mới của Hachi được giới thiệu.

Các sản phẩm chăm sóc tóc và da Hachi sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên như trà xanh, tinh chất bưởi, tinh dầu oliu, jojoba, dừa, hạt mầm đậu nành..., với đặc tính chuyên sâu, phù hợp cho từng loại da và tóc. Dịp này, thương hiệu cho ra mắt sản phẩm tắm gội 2 trong 1 với mùi hương nam tính quyến rũ cho nam giới và hương thơm dịu nhẹ từ tinh dầu cỏ cây, không kích ứng, không cay mắt dành cho bé.

Advertisement
my-phm-hachi-ra-mat-bo-san-phm-moi-2

Á hậu Huyền My chia sẻ tại sự kiện.

​Tại chương trình, Á hậu Huyền My cho biết, do thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân nên người đẹp thường tìm hiểu về những loại tinh chất thiên nhiên có lợi cho da và tóc để có thể tự làm đẹp tại nhà. "Sau khi dùng thử sản phẩm dầu gội của Hachi, tôi thấy khá dễ chịu vì đây là loại dầu gội có nguồn gốc từ thiên nhiên, mùi hương tươi mát. Bên cạnh đó, các tinh dầu chiết xuất từ cỏ cây hoa lá, đặc biệt là tinh chất Argan có thể giúp phục hồi tóc khô xơ, hư tổn, làm trẻ hoá sợi tóc từ tận sâu cấu trúc bên trong", Á hậu nhấn mạnh.

Shu Media

  • 30 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • 091 252 8892
  • 024 3513 3468
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.gmail.com

Facebook

Top